Phụ Nữ Thích Đàn Ông Như Thế Nào?

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem Phụ Nữ Thích Đàn Ông Như Thế Nào nhé? 

Phụ nữ thích đàn ông như thế nào? đây là câu hỏi gây nhiều sự tranh cãi, có bạn thì nói chỉ cần có tiền, cao to đẹp trai là Phụ nữ thích hết. Còn đàn ông nghèo thì chẳng có em nào chịu dòm ngó. Có phải như vậy không? Thật ra phụ nữ thích đàn ông ở điểm nào?

Sự thật như thế nào thì HÀ mời các bạn cùng xem những chia sẻ trong bài viết này nhé.

Phụ nữ thích đàn ông có giàu có, phong độ, cao to đẹp trai, điều này là không sai nhưng chưa hẳn là đúng. Dĩ nhiên vật chất và vẻ bề ngoài hào nhoáng là vũ khí cực kỳ lợi hại để cưa đổ con gái, nhưng nó không phải là tất cả. 

Điều mà hầu như mọi phụ nữ thực sự thích ở một người đàn đó chính là phẩm chất bên trong của họ chứ không phải là vẻ hào nhoáng bên ngoài đó.

Hà không tin hầu hết phụ nữ không thực sự thích bên cạnh họ là người đàn ông giàu có, đẹp trai nhưng lại xấu xa, phẩm chất tiêu cực.

Nếu có thì liệu cô nàng ấy thích anh ta hay chỉ thích những thứ anh ta đang có? Vậy nên chỉ cần bạn là người có phẩm chất tốt, phẩm chất tích cực, tình yêu lành mạnh thì bạn sẽ là người đàn ông mà mọi phụ nữ đều mong muốn có được.

Bạn có muốn biết những điều gì ở đàn ông thu hút được phụ nữ nhất không? nào chúng ta hãy cùng xem hết video này nhé. Để xem bạn có ở trong những điều đó không nhé.

Đàn ông mà có những đặc điểm thì phụ nữ chạy theo xếp hàng dài cũng không hết. 

  1. Đàn Ông Trưởng Thành

Để biết phụ nữ thích đàn ông như thế nào thì đầu tiên phải kể đến mẫu người đàn ông trưởng thành.

Người phụ nữ thích yêu một người đàn ông trưởng thành bởi vì khi ở bên cạnh họ phụ nữ có được cảm giác an toàn. Đàn ông trưởng thành họ biết cách kiềm chế tính khí của mình, không nổi nóng gây sự vô cớ. Trong mắt phụ nữ,người đàn ông như vậy càng đáng tin cậy, có thể đem lại cho họ một gia đình hạnh phúc và yên ổn.

Bên cạnh người đàn ông trưởng thành thì người phụ nữ cảm thấy mình được học hỏi nhiều điều hơn, có thể dạy cho họ một số kỹ năng để ứng phó với công việc đầy áp lực, đề xuất nhiều ý kiến hữu dụng cho cuộc sống của họ, làm họ cảm thấy thán phục và sùng bái người đàn ông hơn bao giờ hết.

Ảnh minh họa: Đàn ông trưởng thành

Bởi vì các cô gái thường thích cảm giác được dẫn đường, được chỉ bảo nên đối với các cô thì những người đàn ông có kinh nghiệm sống dày dặn thường rất có sức hút. Người đàn ông trưởng thành luôn bình tĩnh trong mọi công việc, khi gặp chuyện họ dễ dàng có được phương án và trong chốc lát có thể giúp cho cô nàng giải quyết rất nhiều vấn đề nên rất được cô nàng đề cao. Không có cô gái nào muốn người đàn ông của mình khi mỗi lần mình gặp nguy hiểm lại biến mất không còn dấu vết cả.  

Người đàn ông trưởng thành biết cách tôn trọng không gian riêng của người phụ nữ và có thể làm chỗ dựa vững chắc trong tương lai. Không những vậy đàn ông trưởng thành họ lại rất biết cách yêu chiều phụ nữ. Đàn ông trưởng thành còn biết rất nhiều kĩ năng làm thỏa mãn phụ nữ cả về tâm lí lẫn sinh lí. Đối diện với một người đàn ông vừa ân cần chu đáo, tỉ mỉ nhìn ra sự thay đổi tâm trạng của Phụ nữ, chịu khó dỗ dành phụ nữ, dịu dàng ngoài phòng khách, nâng niu bạn trong phòng ngủ, đã là phụ nữ ai lại từ chối yêu một người đàn ông như vậy chứ.

2. Người Đàn Ông Nam Tính

Bất cứ cô gái nào cũng đều bị thu hút bởi sự nam tính của đàn ông, bạn không cần phải quá đẹp, nhưng hãy cần thể hiện được sự mạnh mẽ của mình. Bạn chỉ cần quyết đoán, tự tin và tạo được cảm giác an toàn thì chắc chắn 100% các cô gái gặp bạn sẽ thích bạn ngay. Nam tính là một phẩm chất mà đàn ông nào cũng khao khát có được. Để trở thành người đàn ông nam tính, thì việc đầu tiên là bạn phải biết tự quan tâm đến cơ thể của mình, hay nói cách khác là tự luyện tập, lắng nghe cơ thể của mình muốn gì. Một thân hình khỏe mạnh và lực lưỡng luôn chứng minh cho khả năng nam tính của người đàn ông 1 cách rõ ràng nhất. Sự nam tính ở người đàn ông sẽ được thể hiện thông qua sự quyết đoán nổi bật. Phụ nữ vốn yếu đuối và ít khi tỏ ra mạnh mẽ vì vậy họ cần ở người đàn ông sự tự tin quyết đoán để có thể giúp họ mỗi khi cần. 

Một người đàn ông mạnh mẽ và kiên cường thì không bao giờ bó tay trước một trở ngại nào, luôn có ý chí phấn đấu vươn lên, thì chắc chắn người phụ nữ sẽ rất ngưỡng mộ, và tràn đầy tin tưởng ở người đàn ông. Một người đàn ông nói ít làm nhiều, một chàng trai tốt thì sẽ chứng minh tình cảm của mình thông qua hành động chứ không phải qua tin nhắn hay những lời nói suông một cách vô căn cứ. Sự quan tâm săn sóc đến từ những điều rất nhỏ nhặt ví dụ như túc trực bên cạnh, chăm sóc ân cần khi mà người phụ nữ bị bệnh chẳng hạn. Chính những hành động này là một trong những cách thể hiện rõ nhất tình yêu thương mà bạn dành cho cô ấy. 

Một người đàn ông thực thụ không phải là một người nói rất nhiều nhưng lại chẳng làm được gì, mà là một người đàn ông nói rất ít nhưng lại thể hiện được tình cảm của mình thông qua hành động. 

Ảnh minh họa: Đàn ông nam tính

Đừng bao giờ để cho đầu tóc của mình bù xù và đầy gàu lên. Quần áo không nhất thiết phải là đắt tiền, hàng hiệu sang chảnh, nhưng hãy chắc chắn rằng nó không bị cáu bẩn và nồng nặc đầy mùi mồ hôi. Bạn chỉ cần ăn mặc phù hợp với dáng vóc của bạn là đã đẹp rồi. Chỉ cần ăn mặc hợp với bối cảnh thì bạn đã trông rất ok. Đặc biệt đừng bao giờ để mặt mình bóng dầu nhờn, điều này làm cho bạn sẽ bị mất điểm trong mắt các nàng, và chẳng có cô nàng nào muốn hôn một anh chàng mặt thì bóng nhờn, răng thì cáu bẩn cả. Đàn ông thật sự không cần phải quá đẹp trai hay ngầu nhưng phải trông thật sạch sẽ và gọn gàng. 

Người đàn ông nam tính là người đàn ông sẵn sàng trở thành trụ cột, dù có bất cứ khó khăn nào cũng dám đương đầu và chịu trách nhiệm, không lảng tránh hay hèn nhát, hãy luôn là người chững chạc, đáng tin cậy để cho cô gái của mình có thể tin tưởng dựa vào.

3. Người đàn ông ấm áp.

Người đàn ông ấm áp thì luôn hiểu rõ, người phụ nữ dù ở bất kỳ địa vị nào, thì cô ấy vẫn cần được quan tâm, muốn được người đàn ông lo lắng, cũng dễ bị tổn thương và có những nhu cầu sinh lý rất bình thường.

Trong cuộc sống đàn ông cư xử lịch sự vẫn tốt hơn là bất lịch sự, tuy nhiên cũng có lúc việc cư xử lịch sự, khách sáo lại gây ra khoảng cách giữa người với người và không gây được ấn tượng. Cô nàng cảm thấy không thoải mái khi nói chuyện với bạn Và có khi một thời gian dài cô nàng không muốn gặp lại bạn.

Ảnh minh họa: Đàn ông ấm áp

Ngược lại, đối với người đàn ông ấm áp họ ứng xử lịch sự nhưng biết cách tạo cảm giác dễ chịu cho cô gái của họ. Ví dụ: Họ có thể mời cô nàng ra ngoài hàng quán ăn, nhưng thay vào đó anh chàng sẽ tự tay vào bếp nấu món cô nàng thích ăn nhất. Mở bản nhạc mà nàng thích. Lắng nghe nàng kể chuyện phím, đội nón bảo hiểm giúp nàng hay mở cửa oto, mua thuốc cho nàng mỗi khi nàng ốm, hỏi thăm quan tâm nàng. Khen bộ váy nàng mặc, dù nàng có sai cũng quát mắng. Nổi cáu khi nàng ra ngoài trời lạnh mà không mặc áo ấm nhưng sau đó lại lấy áo ấm của mình khoác cho nàng… Hoặc bạn có thể đón cô ấy ở công ty để đưa nàng đi ăn và về nhà an toàn khi nàng bắt buộc tăng ca, xoa bung cho nàng đỡ đau vào những ngày đèn đỏ… 

Người đàn ông ấm áp sẽ biết cách nào để yêu thương, quan tâm chăm sóc bạn mà không cần bạn phải lên tiếng nhắc nhở hay đòi hỏi mới được. Vì vậy người đàn ông ấm áp luôn là mẫu người mà phụ nữ thích ở bên cạnh.

Trong cuộc sống, Phụ nữ sâu sắc ai cũng hiểu rằng không phải lúc nào cơm cũng lành mà canh cũng ngọt, vì vậy những lúc bất hòa phụ nữ rất cần người đàn ông vẫn đối xử tốt với mình, rộng lượng với mình và người đàn ông ấm áp thì họ có thể làm được điều này.

4. Người Đàn Ông Tinh Tế

Vì đàn ông chỉ tốt thôi thì chưa đủ, đàn ông tốt thường chỉ tạo ra được tin tưởng, đàn ông tốt thường nhạt, khô khan, giống như những viên thuốc trị bệnh, đắng, khó nuốt và luôn có thể có tác dụng phụ. Chẳng ai thích phải uống thuốc cả, trừ khi ốm bệnh. Và phụ nữ chỉ nhớ đến đàn ông tốt khi họ có việc muốn nhờ vả. Điều này cũng không thể trách được, vì bộ não của họ đã được lập trình như vậy rồi. Trừ khi cô ấy là một người ưu tú xuất sắc, luôn tự chủ và tự giải quyết được những vấn đề của bản thân. Và với phụ nữ ưu tú thì đàn ông tốt thậm chí còn không có một cửa nào cả.

Đàn ông tinh tế, không cần quá giỏi, không cần phải đẹp trai, không cần phải có nhiều tiền nhưng họ lại là những người khéo léo trong cư xử, tạo ra cảm xúc và dẫn dắt được phụ nữ. Bạn có thể thấy nhiều gã với ngoại hình chẳng nổi bật, sự nghiệp chưa biết đến đâu, nhưng đi bên cạnh họ đều là những người đẹp, những chân dài mà bạn hằng ao ước và ghanh tị. Bởi đơn giản, họ là những người đàn ông tinh tế.

Ảnh minh họa: Đàn ông tinh tế

Tinh tế là đủ nhạy bén để hiểu cả những điều đối phương chưa nói, thậm chí là không nói. Tinh tế là vừa đủ, vừa khít mảnh ghép, không quá nhiều, không quá ít, không râu ria rườm rà thừa thãi. Tinh tế là đúng lúc, là được rút gọn một cách đầy khó hiểu, mọi thứ như thể đã được sắp đặt và an bài. Tinh tế hay nói một cách khác là miêu tả về sự hoàn hảo thực sự. Và tinh tế nhiều khi thật khó lý giải và hiểu được theo một cách logic.

Có 1 số đàn ông rõ ràng là không thực sự tốt, không thực sự nổi trội nhưng tại sao người phụ nữ này vẫn lựa chọn và say đắm đến thế, rõ ràng là mới có vài ngày mà tại sao cô gái lại chết mê chết mệt và muốn sở hữu ngay lập tức, chứ không cần phải hẹn hò rình rập đến vài tuần hay vài tháng mới chính thức nhận lời yêu. Rõ ràng là cô gái đã đặt ra rất nhiều các tiêu chí tốt về một người đàn ông hoàn hảo, nhưng tại sao khi người ấy xuất hiện lại phá vỡ tất cả các quy tắc và trở thành ngoại lệ. Và hai từ duy nhất người ta có thể gán vào những trường hợp như thế đó là: NGOẠI LỆ VÀ ĐẶC BIỆT. Bởi họ đã gặp được người đàn ông tinh tế.

Ví dụ: Có 1 anh chàng đi tán tỉnh 1 cô gái, anh ta xuất hiện với một ngoại hình vô cùng ăn điểm, cơ bắp nam tính, tư duy đầu óc phong phú với kiến thức, tâm lý phụ nữ, kinh nghiệm hẹn hò cả rổ, nhưng chỉ vì trong buổi hẹn hò đầu tiên, anh ta đưa cô ấy đi dạo một vòng hồ Gươm để tâm sự trong khi cô ta lại trót mang giày cao gót. Và bạn biết kết quả là gì không? Sau buổi hẹn, anh ta bị loại ngay lập tức, cô gái kia phải nói là căm thù hay thất vọng tràn trề, im lặng và xóa facebook anh ta không một lời giải thích. Cảm xúc của cô gái đó lập tức trở về con số âm vô cùng.

“Ấn tượng đầu tiên có thể sẽ là ấn tượng cuối cùng. Phụ nữ tuy rằng thích những cử chỉ lãng mạn lớn lao nhưng lại yêu những điều nhỏ bé tinh tế thường ngày.” Là đàn ông tốt thôi thì chưa đủ, hãy là đàn ông tinh tế.

5. Đàn Ông Có Ý Chí

Phần lớn phụ nữ đều mong muốn người chồng tương lai của mình có khả năng gánh vác kinh tế gia đình. Vì vậy, điều kiện tiên quyết của họ là đối phương phải có tương lai, có chí tiến thủ. Chí lớn là linh hồn nhân cách và sức hấp dẫn của nam giới.

Ảnh minh họa: Đàn ông có ý chí

Sống bên cạnh một người đàn ông có chí phấn đấu vươn lên, bản thân người vợ sẽ học hỏi được nhiều điều. Phụ nữ nào cũng kính trọng, khâm phục những chàng trai có tài, có sự nghiệp và lòng nhiệt tình. Bởi nếu thiếu nhiệt tình, anh ta sẽ không làm được việc lớn.

Các bạn thân mến, trong cuộc sống, trong tình yêu mọi thứ chỉ mang tính tương đối. Đúng là các anh thường lo lắng mình không có sức hút bởi vì không có vẻ bề ngoài đẹp trai hay là không có 1 cái ví đầy tiền, hay là không được sinh ra trong một gia đình nhà mặt phố, bố làm quan to. Nhưng mà đàn ông, các bạn không cần phải quá lo lắng, bởi vì phụ nữ họ còn thích rất nhiều đặc điểm và tính cách khác của người đàn ông. Và tất nhiên để ham mê vẻ đẹp trai hay là nhiều tiền thì nó cũng chỉ có ở một số ít ở những người phụ nữ mà họ ham mê của cải vật chất. Còn đa số những người phụ nữ mà họ đến với bạn bằng tình yêu chân thật và mong muốn xây dựng một gia đình nghiêm túc ấm êm thì họ sẽ biết cách, biết nhìn được vào những đặc điểm tốt của người đàn ông để mà nhận diện.

Hà hy vọng rằng với những chia sẻ trong video này các anh đàn ông đã có thêm một vài gợi ý để trở thành 1 người đàn ông lịch lãm, nam tính và thu hút được nhiều chị em phụ nữ hơn.

Cám ơn các bạn đã xem hết bài chia sẻ. Các bạn có thể xem nhiều hơn những chia sẻ về cuộc sống và tâm lý tình tại kênh youtube TRẦN THỊ KIM HÀ. Hẹn gặp các bạn ở các bài chia sẻ sau. Thân ái chào tạm biệt.

Tổng hợp – Trần Thị Kim Hà

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *