Kho sách hay cho trẻ em

Bạn có biết, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh và cài đặt ứng dụng UMBALENA, một kho truyện khổng lồ sẽ mở ra chào đón con bạn?

Umbalena là ứng dụng giáo dục giúp bé thông minh và phát triển toàn diện qua sách truyện cho trẻ em Việt Nam từ 2 – 6 tuổi.

Bước vào Umbalena là bước vào kho truyện khổng lồ đầy nhiệm màu với hàng ngàn bức tranh sinh động để các bé thỏa sức khám phá và bay bổng trong thế giới thần tiên của riêng mình. Chúng mình tin rằng, Umbalena sẽ có một sức hút đặc biệt với rất nhiều Phụ huynh và các em vì những đặc điểm vô cùng nổi bật như sau:

1. KHO SÁCH KHỔNG LỒ

Mang đến 700+ sách truyện tiếng Việt, 300+ sách truyện tiếng Anh, thêm mới 10+ cuốn mỗi tuần giúp bé phát triển ngôn ngữ và kiến thức.

ĐĂNG KÝ NGAY

2. BÉ THÊM YÊU ĐỌC SÁCH

Nhiều nhân vật đáng yêu ngộ nghĩnh, nhiều chuyến phiêu lưu hấp dẫn và những câu chuyện êm đềm trước giờ đi ngủ đang chờ bé khám phá.

Bé thêm yêu đọc sách

3. BÉ PHÁT TRIỂN KIẾN THỨC & NGÔN NGỮ

Bé học hỏi được nhiều điều bổ ích với hơn 70 chủ đề qua sách về chuyện trong nhà, ngoài sân quanh bé đến sách về chuyện trên rừng dưới biển lý thú. Hệ thống ngữ pháp từ đơn giản đến phức tạp giúp bé làm giàu vốn từ vựng mỗi ngày.

Cách giúp bé phát triển ngôn ngữ tốt

4.  BÉ HỌC TIẾNG ANH QUA SÁCH

300+ đầu sách truyện tiếng Anh giúp bé luyện đọc theo giọng Anh ngữ bản địa và rèn kỹ năng đọc hiểu ngay từ nhỏ theo phương pháp kể chuyện.

Bé học tiếng anh qua sách

ĐĂNG KÝ NGAY

5. THÂN THIỆN GIỐNG SÁCH GIẤY

Là sách tĩnh* hoàn toàn, không giống game hay phim hoạt hình. Nhờ thế, bé không bị đau mắt và không sợ nghiện thiết bị điện tử.

(*) Là sách chỉ gồm hình và chữ, không có hiệu ứng chuyển động khiến bé xao nhãng, mất tập trung.

6. THAY BỐ MẸ ĐỌC SÁCH CHO CON

Tích hợp giọng đọc truyền cảm, ấm áp giúp bé chưa biết chữ vẫn đọc được sách khi bố mẹ bận.

ĐĂNG KÝ NGAY

7. NHIỀU TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI

Ngoài công nghệ AI đề xuất sách theo sở thích, bé có thể kiểm tra kiến thức bằng hệ thống câu hỏi sau mỗi cuốn sách. Nhờ công cụ giới hạn thời gian đọc, bé cân đối được thời gian đọc sách và các hoạt động thể chất khác.

8. SIÊU TIẾT KIỆM

Chỉ 2.000đ/ngày để đọc hết 700+ sách truyện tiếng Việt, 300++ sách truyện tiếng Anh. Đặc biệt hơn, bố mẹ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng.

Phần mềm đọc sách cho bé với giá rẻ bất ngờ.

ĐĂNG KÝ NGAY

Dạy bé từ 2 – 6 tuổi học tiếng anh hiệu quả

Phần mềm dạy bé học tiếng anh hay nhất từ 0-10 tuổi

Phần mềm dạy con học tiếng anh từ 2 -16 tuổi

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *